Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tìm hiểu lý do khiến đồng hồ Thụy Sỹ đắt nhất


Trong làng đồng hồ, Thụy Sỹ và Nhật Bản là 2 quốc gia được ví như cái nôi của đồng hồ thế giới. Nhưng vì đâu mà giới mộ điệu lại truyền tai nhau: "Đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ", mặc dù, trong bất kỳ ngành nào, Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng. Vậy lý do thực sự kiến đồng hồ Thụy Sỹ đắt là gì, ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


1. Lịch sử đồng hồ Thụy Sỹ khẳng định tất cả

Chẳng vô cớ mà đồng hồ Thụy Sỹ lại được tôn vinh và có nhiều thương hiệu nổi tiếng đến vậy. Chính quá trình hình thành và phát triển lâu dài đã tạo nên nền tảng vững mạnh cho các tên tuổi tiến lên. 

Thụy Sỹ là quốc gia đi đầu trong công nghệ chế tác đồng hồ, họ đã không ngừng nghiên cứu và tạo nên những mẫu đồng hồ cao cấp hợp thời trang, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 


2. Điều kiện nào để có thể được gắn tên Thụy Sỹ

Để có thể gắn tên Swiss made lên bộ máy đồng hồ, nhà sản xuất phải đáp ứng rất nhiều điều kiện:
  • Bộ máy phải được sản xuất tại chính Thụy Sỹ 
  • Sản phẩm cuối cùng trươc khi tung ra thị trường phải được lắp ráp tại Thụy Sỹ
  • Tối thiểu 60% chi tiết máy phải được chế tạo từ Thụy Sỹ 
Do phần lớn các chi tiết của chiếc đồng hồ phải được sản xuất tại Thụy Sỹ, đồng thời giá thành tạo nên những bộ phận này cũng khá cao dẫn đến chi phí sản xuất cao. Với mức giá như vậy, sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ là hoàn toàn xứng đáng. 


3. Đồng hồ Thụy Sĩ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng


Những người nổi tiếng thường đánh giá rất cao các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, không đơn thuần chỉ vì mức giá, mà còn được đầu tư cẩn thẩn từ tính năng, thiết kế cho đến chất lượng. Không chỉ là đamm mê, mà đó còn là phong cách.


Những chia sẻ trên đây chắc hẳn cũng chưa đủ để bạn tìm ra lý do thật sự khiến đồng hồ Thụy Sỹ đắt. Vậy nên, cách trải nghiệm tốt nhất là hãy đến ngay Xwatch Luxury và tìm cho mình một chiếc đồng hồ thích hợp nhé!

>>> Xem trọn bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp tại: https://xwatchluxury.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét