Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Những điều không thể không biết về đồng hồ Ogival Thụy Sĩ

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được người phương Đông vô cùng yêu thích, Ogival đã trở thành tên tuổi được các anh em trong giới mộ điệu săn đón. Tuy vậy nếu bạn vẫn chưa thực sự hiểu về thương hiệu đồng hồ này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Giá đồng hồ Ogival tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh


Đồng hồ Thụy Sỹ Ogival được khách hàng đánh giá cao do không chỉ có các sản phẩm chất lượng mà giá thành cũng rất phù hợp với khả năng tài chính của người Việt Nam.
Để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi chọn mua đồng hồ, nhãn hiệu Ogival đã chia mức giá thành nhiều phân khúc, trong đó có 2 phân cấp chính:

- Dưới 20 triệu: Ogival quartz là sự lựa chọn số 1 

Ở mức giá này, đồng hồ Ogival quartz là lựa chọn được đề cao hơn cả. Lối thiết kế đơn giản khiến những chiếc đồng hồ này có mức giá thấp hơn so với đồng hồ Ogival automatic. Đáng chú ý, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những anh em có cổ tay nhỏ.


- Trên 20 triệu: đồng hồ Ogival cơ được đánh giá cao hơn cả


Với số tiền trên 20 triệu đồng, bạn đã có khả năng mua các mẫu đồng hồ Ogival cơ cao cấp, trong đó có dòng Ogival Skeleton hở lộ táo bạo, phô diễn tất cả di chuyển phía trong, mang lại cho khách hàng những trả nghiệm thú vị.

2. Khám phá các dòng đồng hồ Ogival Thụy Sĩ


Ogival đã luôn nỗ lực đa dạng các dòng đồng hồ giúp người mua hàng có nhiều lựa chọn:
- Jewelry watch
- Ogival 18k Gold watch
- Ogival painted watch
- Noblest watch



Thêm nữa, thương hiệu đồng hồ Ogival còn có những dòng sản phẩm như Mechnical watch, Ryuk, Eagle Eye watch & Ultra-thin watch với hàng trăm hàng hóa đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng


3. Đại lý đồng hồ Ogival đáng tin cậy


Chọn một địa chỉ mua đồng hồ nam uy tín luôn là vấn đề được rất nhiều anh em trong giới mộ điệu quan tâm. Chính lý do này đã khiến Xwatch Luxury trở thành điểm đến uy tín dành cho anh em, không chỉ phân phối các chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp với phân khúc giá phù hợp, Xwatch Luxury còn có những chính sách bảo hành theo chuẩn Thụy Sĩ vô cùng lôi cuốn mà không phải cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín nào cũng có được.

2 nhận xét: