Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Làm thế nào để tìm được nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng uy tín


Nếu bạn phải lòng những chiếc đồng hồ đến từ đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp, mà cụ thể là là thương hiệu Ogival với biểu tượng con cá nhảy may mắn thì chắc hẳn tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ Ogival chính hãng uy tín là điều mà bạn đang quan tâm.

Hiểu được yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng, mà XwatchLuxury cam kết là đơn vị phân phối đồng hồ Ogival uy tín, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn.



1. Giá bán đồng hồ Ogival


Hãng đồng hồ Ogival sử dụng máy ETA - bộ máy hiện đại nhất hiện nay để lắp ráp cho dòng sản phẩm automatic, chính vì vậy mà giá thành của chúng có cao hơn so với dòng Ogival quartz.

Tại XwatchLuxury, với số tiền trên 15 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival automatic đẳng cấp, hoặc chỉ cần trên 20 triệu thì chiếc đồng hồ Ogival Skeleton độc đáo mà không một thương hiệu đồng hồ nào có được đã nằm trong lòng bàn tay bạn.  

đồng hồ Ogival Skeleton
Đồng hồ Ogival Skeleton cao cấp
Theo nhận xét của các chuyên gia trong ngành, Ogival là lựa chọn hàng đầu đối với những người có thu nhập trung bình. Vì chỉ với hơn 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival quartz chất lượng vượt trội.

Những sản phẩm được bày bán tại XwatchLuxury đều đã được niêm yết về mức giá và công nhận của hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng tự do lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích, phù hợp với khả năng tài chính

2. XwatchLuxury - địa chỉ bảo hành đồng hồ Ogival uy tín

Khi mua đồng hồ Ogival tại hệ thống cửa hàng XwatchLuxury, bạn không những nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên mà còn có được chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay:

- Bảo hành 5 năm kể cả lỗi người dùng bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật đầy kinh nghiệm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ Ogival tự xưng chính hãng nhưng lại được gia công kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng thì bị hỏng và được cho rằng đây lỗi người dùng nên không bảo hành.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của XwatchLuxury
XwatchLuxury với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
Thấu hiểu nỗi bận tâm ấy mà XwatchLuxury đã đưa ra chính sách bảo hành 5 năm kể cả lỗi người dùng do chính trưởng phòng kỹ thuật của chúng tôi là Trường Omega chỉ đạo và thực hiện, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

- Nếu phát hiện hàng fake, bồi thường gấp 10 lần:

XwatchLuxury cam kết là địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín, vậy nên cửa hàng chấp nhận bồi thường gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện sản phẩm của chúng tôi là giả.

bảo hành 5 năm lỗi người dùng
Chính sách bảo hành hậu mãi số 1
Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách hấp dẫn khác mà chỉ khi mua và bảo hành tại XwatchLuxury bạn mới có thể cảm nhận được một cách rõ nét nhất.

Nếu chưa thực sự cảm thấy tin tưởng, hãy đến ngay địa chỉ số 318 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội để tự mình kiểm chứng và hưởng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp của XwatchLuxury, đồng thời rước ngay một chiếc đồng hồ Ogival mà bạn yêu thích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét