Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Hé lộ chính sách bảo hành đồng hồ Ogival tại XwatchLuxury

Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố đáng quan tâm nhất khi khách hàng chọn mua đồng hồ Ogival. Tuy nhiên, đa số khách hàng đều chỉ biết đến những chính sách thông thường như: 1-2 năm bảo hành quốc tế hay không đổi trả dù trong hoàn cảnh nào.

Và nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ Ogival thì hãy tham khảo ngay lưu ý dưới đây nhé, chúng nhất định sẽ mang đến cho bạn những lợi ích trong quá trình sử dụng:

1. Bảo hành 5 năm kể cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Khi mua đồng hồ Ogival tại XwatchLuxury, ngoài chính sách 1 năm bảo hành quốc tế của nhà sản xuất, XwatchLuxury có địa chỉ tại số 318 Phố Huế - quận Hai Bà Trưng - tp Hà Nội còn dành tặng bạn 5 năm bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ kể cả lỗi người dùng.

bao-hanh-dong-ho-ogival
Bảo hành đồng hồ Ogival chính hãng

Bảo hành kể cả lỗi người dùng tức là dù chiếc đồng hồ Ogival bị rơi vỡ hay ngấm nước thì khách hàng có quyền thay mới linh kiện 1 lần duy nhất, tuy nhiên chính sách này không áp dụng với vỏ và dây. Chắc chắn đây là chế độ bảo hành khác biệt mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng mà không phải đại lý đồng hồ chính hãng nào cũng làm được.

2. Bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện đồng hồ Ogival fake

Với tôn chỉ “Đồng hồ thật, giá trị thật” XwatchLuxury cam kết mang đến những chiếc đồng hồ chính hãng chuẩn 100%. Nếu khách hàng phát hiện đồng hồ fake, chúng tôi sẵn sáng bồi thường gấp 10 lần.

chinh-sach-bao-hanh-dong-ho-ogival
Xwatch - Số 1 dịch vụ bảo hành, hậu mãi

3. Khách hàng được quyền đổi sang mẫu khác trong vòng 3 ngày đầu

Có nhiều trường hợp khách hàng mua đồng hồ nhưng về nhưng khi đeo lại cảm thấy không hợp hoặc muốn đổi sang mẫu khác. Trong trường hợp này, XwatchLuxury sẵn sàng để khách hàng có thể đổi sang mẫu khác trong vòng 3 ngày, nhưng phải đảm bảo nguyên trạng của đồng hồ.

chinh-sach-bao-hanh-dong-ho-ogival
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại XwatchLuxury

Ngoài những chính sách hấp dẫn trên, tại XwatchLuxury, khách hàng còn được sử dụng thêm nhiều chế độ đặc biệt khác như đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất (1 sản phẩm đổi 1 sản phẩm cùng loại) hay thay pin miễn phí trong thời gian bảo hành, miễn phí khi đánh bóng kính cường lực và giảm 50% trong trường hợp thay kính sapphire.
Để sử dụng đầy đủ những chính sách bảo hành đồng hồ Ogival đặc biệt tại XwatchLuxury, bạn cần phải giữ lại đầy đủ sổ, thẻ bảo hành, các chứng từ và hóa đơn mua hàng. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng với XwatchLuxury - chuẩn mực Thụy Sỹ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét