Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Một số điều không thể không biết về đồng hồ Ogival Skeleton

Skeleton được coi như là một trong những truyền thống trong công nghệ chế tác đồng hồ, bởi vậy mà thương hiệu Ogival cũng không thể bỏ qua yếu tố đặc biệt này.

Là thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Thụy Sĩ nhưng Ogival lại tìm hiểu rất kỹ về văn hóa châu Á, từ đó nghiên cứu và cho ra đời các bộ sưu tập đồng hồ mặt hình rồng, phượng,... cùng biểu tượng con cá nhảy may mắn. Toàn bộ đều lấy cảm hứng từ các đặc điểm trong văn hóa của người châu Á, ngụ ý nói về đời sống an lành, thịnh vượng.

1. Chất lượng vượt trội từ đồng hồ Ogival Skeleton

Ogival mang văn hóa từ châu Á nên vô cùng gần gũi với người dân Việt Nam. Đáng chú ý với dòng đồng hồ Ogival Skeleton, vì mong muốn phô ra các đường nét bên trong mà hãng đã lựa chọn những cỗ máy vô cùng chắc chắn, giúp chuyển động bên trong trở nên tinh tế hơn. 

Đồng hồ Ogival Skeleton nam chính hãng
Mời bạn khám phá BST đồng hồ Ogival Skeleton 

2. Bạn biết gì về giá bán đồng hồ Ogival Skeleton cao cấp

Nói chung, với dòng đồng hồ Skeleton, những sản phẩm sẽ có mức giá khá đắt đỏ, bởi thiết kế và tính năng phức tạp. Tuy vậy, với nhãn hiệu đồng hồ Ogival thì điều này lại là trường hợp ngoại lệ. Hãng đã tối ưu giá thành bằng cách cắt giảm chi phí quảng cáo và dồn ngân sách để đầu tư cho sản xuất, chất lượng… những thứ chẳng biết có mang lại lợi ích cho nhà sản xuất hay không nhưng trước mắt, chúng đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời.

3. Giới thiệu bộ sưu tập 3 chiếc đồng hồ Ogival chính hãng Skeleton đặc biệt


- Đồng hồ Ogival cao cấp skeleton OG358.61AGR-GL


Sắc đen hấp dẫn của bộ suite cấp cao bắt cặp cùng đồng hồ Ogival cao cấp Skeleton tinh tế đến từng chi tiết giúp khách hàng làm nổi bật lên thần thái chủ động cũng như chuyên nghiệp của một đấng mày râu thành đạt

Đồng hồ Ogival cao cấp skeleton OG358.61AGR-GL
Đồng hồ Ogival cao cấp skeleton OG358.61AGR-GL

- Đồng hồ Ogival Skeleton OG358.621AMR-GL


Là một trong những đề cử sáng giá trong tuyển tập đồng hồ Skeleton dành cho nam giới năm 2017, Ogival Skeleton OG358.621AMR-GL hứa hẹn sẽ mang đến cho anh chàng ưa thích sự thanh lịch nhưng cũng không mất đi sự trẻ trung, năng động. 

Đồng hồ Ogival Skeleton OG358.621AMR-GL
Đồng hồ Ogival Skeleton OG358.621AMR-GL

- Đồng hồ Ogival OG388.63AGR-GL


Ogival Skeleton rồng vàng sang trọng luôn là chọn lựa số 1 dành cho nam giới. Đây là sắc màu biểu tượng cho quyền lực cũng như giàu sang, phú quý. Tôi chắc rằng Ogival OG388.63AGR-GL sẽ mang đến cho các bạn những phong cách riêng độc đáo.



Đồng hồ Ogival Skeleton OG388.63AGR-GL
Đồng hồ Ogival OG388.63AGR-GL
Đam mê đồng hồ không phải là chạy đua theo những mẫu đồng hồ đắt tiền, mà là sở hữu chiếc đồng hồ vừa vặn với vóc dáng và khả năng tài chính của bản thân. Đúng không anh em?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét