Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Những điều cần biết khi mua đồng hồ Ogival nữ chính hãng

Không chỉ được biết tới với dòng đồng hồ nam, Ogival còn mang đến cho các quý bà quý cô những thiết kế vô cùng sáng tạo, mới lạ. Tuy nhiên thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều đồng hồ fake kém chất lượng khiến các chị em hoang mang khi chọn mua đồng hồ.

Để chọn được một chiếc đồng hồ Ogival nữ chính hãng phù hợp cả về giá thành lẫn kiểu dáng, các chị em nên tìm hiểu kỹ những thông tin dưới đây nhé:


1. Giá đồng hồ Ogival nữ chính hãng


Cũng giống như đồng hồ Ogival nam thì với số tiền trên 6 triệu, bạn đã có thể sở hữu đồng hồ nữ Ogival với thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng cũng không nên mất đi nét sang trọng, duyên dáng của người phụ nữ.

Bên cạnh đó, Ogival được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng cho đến thiết kế, nhất là với đồng hồ Ogival nữ. Chính vì vậy mà Ogival là một đề xuất được chúng tôi đánh giá cao dành cho phái nữ.

dong-ho-Ogival-nu-chinh-hang-1.Jpg
Đồng hồ Ogival diamond nữ chính hãng

2. Cảnh giác với giá đồng hồ Ogival nữ giảm 40%


Đặt trên địa vị là người sử dụng thì chắc rằng ai cũng muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng với mức giá rẻ, Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý rằng đồng hồ chính hãng thì sẽ không có trường hợp giảm giá lên đến 40%. 

Bạn hãy thử nghĩ xem, với một chiếc đồng hồ chính hãng khi nhập về tới Việt Nam, đại lý đã phải chịu khá nhiều khoản thuế, vậy mà nhiều cửa hàng còn khuyến mãi 40%, thậm chí nhiều nơi còn lên đến 60-70% thì liệu chúng có mang lại lợi nhuận? Mà kinh doanh không mang lại lợi nhuận thì làm sao họ có thể duy trì hoạt động được.

dong-ho-Ogival-nu-chinh-hang-2.Jpg
Đồng hồ đeo tay Ogival nữ chính hãng

3. Tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ nữ Ogival uy tín


Ở Việt Nam, để tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ Ogival là việc hết sức đơn giản nhưng chọn một nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng uy tín mới là vấn đề mà nhiều người dùng đang gặp phải. Thấu hiểu những khó khăn này mà XwatchLuxury đã không ngừng nỗ lực để trở thành một điểm đến tin tưởng cho những người có chung niềm đam mê đồng hồ. 

Tại X-Watch Luxury, khách hàng không chỉ nhận được sự giải đáp nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên cũng như những kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn mà không phải cửa hàng nào cũng có được. 

dong-ho-ogival-nu-chinh-hang-3.Jpg
Đồng hồ nữ Ogival - đơn giản mà sang trọng


4. Dịch vụ bảo hành đồng hồ nữ Ogival tại Xwatch Luxury


Khi quyết định mua đồng hồ đeo tay Ogival nữ ở XwatchLuxury, ngoài 1 năm bảo hành toàn cầu, các bạn còn được hưởng thêm khá nhiều dịch vụ khác của cửa hàng:
- Bảo hành 5 năm theo chuẩn Thụy Sĩ kể cả lỗi người sử dụng
- đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện đồng hồ kém chất lượng
- Miễn phí đổi pin - lau dầu bảo dưỡng
- 1 thay thế 1 trong vòng 30 ngày
- Miễn phí giao hàng tận nơi

Để chọn mua được một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp, bạn phải tìm hiểu rất nhiều thông tin từ mẫu mã, giá cả cho đến thiết kế. Tuy nhiên, nếu chọn được một cửa hàng bán đồng hồ uy tín thì các công việc gần như đã hoàn tất, bạn chỉ cần đến và rước chiếc đồng hồ mà mình ưng ý về thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét